Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Cách nhận biết gái còn trinh hay không

Trinh tiết với người Việt Nam nói riêng và người châu á nói chung đều rất xem trọng. Các chàng trai trẻ luôn mong muốn có vợ còn trong trắng. Nhưng điều này càng ngày càng khó vậy làm sao để nhận biết được liệu bạn gái mình còn trinh hay mất trinh.


Cách nhận biết con gái còn trinh hay không thông qua tính cách:


Tính cách các bạn nam thường nghĩ con gái hay nói tục và không ngại khi nói chuyện người lớn thì cho ra người đó khả năng cao là gái không còn trinh. Cũng nhiều bạn cho rằng con gái chỉ khi lên giường mới biết là còn hay mất.
Xin nói cho các bạn biết cấu tạo của màng trinh không phải chỉ có 1 loại. Độ dày mỏng cũng không giống nhau. Có nhiều dạng mất trinh tự nhiên do vận động chơi thể thao quá sức ...vv Có thể là khám phụ khoa trong quá trình xét nghiệm bị rách màng trinh.

Sau đây mình chỉ các bạn cách nhận biết con gái còn trinh khi chưa quan hệ vẫn có thể nhận ra.
Thường iu nhau 1 thời gian thì việc động chạm nhau là chuyện bình thường. Nếu cơ thể bạn gái phản ứng mạnh với bạn khi bạn chạm vào người bạn gái thì bạn nên vui. Cơ thể các bạn nữ khá nhạy cảm nếu không tiếp xúc thường xuyên thì khi các bạn chạm và v1 hay trái tai thì cả người co lại đây là phản ứng tự nhiên. Nhiều phản ứng theo phản xạ phòng vệ điều này là minh chứng xác thực nhất.
Khi ở riêng 1 mình các bạn nam có thể động chạm vào bạn gái nhưng các bạn gái còn trinh thường sẽ không cho các bạn cho tay xuyên qua lớp áo hay quần đâu. Vì các bạn ấy lần đầu khá nhạy cảm, cũng có 1 số trường hợp rụt rè nhắm mắt lại nhưng cơ thể vẫn phản xạ có điều kiện rơi vaoftinhf trạng phòng phủ. 
Cách kiểm tra này độ chính xác khoảng 60 đển 70 %. 

Xem thêm các bài viết phụ khoa. http://benhvienphathai.blogspot.com/
Cách nhận biết con gái còn trinh hay không qua cơ bộ phận cơ thể: 


Cách nhận biết này nhiều bạn cho rằng gái mất trinh thì bộ phận vùng sẽ bị thêm đen, vùng nhũ hay còn gọi  là ti sẽ bị thâm, ngực nhão.
Cách nhận biết này không đúng nha các bạn. Cơ địa của mỗi người khác nhau nên màu sắc của vùng kín sẽ có màu khác nhau. Các bạn có nước da ngâm thì vùng nhủ hoa và vùng kín sẽ có màu thâm đen. Các bạn muốn xác nhận điều này khá dễ các bạn có thể vào các website chat + hỏi là sẽ biết ngay. Cái này mình cũng đã xác minh nên hoàn toàn nắm chắc. Việc nói sinh hoạt nhiều dẫn đến bị thâm điều này hoàn toàn vô căn cứ nha các bạn.
Thường thì bạn gái còn trinh sẽ không cho bạn xem cơ thể lần đầu. Nếu có cho thì cũng là đèn mờ thôi. Ngực có căn điều này khá bình thường vì nếu các bạn nữ động tình thì ngực sẽ cương lên sẽ săn hơn. Và ngực săn hay không còn do chu kỳ hành kinh nữa nha các bạn. 
Các bạn có thể quan sát như sau thì khả năng nhận biết khá ổn. Thường thì các bạn gái sẽ khép chặt chân lại, dịch nhờn ra không nhiều, vùng kín nóng. Hơi thở của bạn gái bắt đầu thở gấp khi bạn trai chạm vào người. Chú ý là lần đầu các bạn nữ hok có tiết dịch nhiều nha các bạn nam. Dù có chăm sóc kỷ cũng không có ra nước nhiều được đâu. Vỉ các bạn nữa chưa qh lần nào thì sẽ không có cảm giác nên lần đầu thường sẽ đau.

Cách nhận biết con gái còn trinh hay không qua quan hệ:

Điều các bạn nam cần biết là cấu tạo của màng trinh:


Có rất nhiều loại hình màng trinh khác nhau. Được phân làm 3 loại chính là màng trinh dạng lưới, màng trinh chỉ có 2 lỗ và màng trinh không có lỗ.
Đối với màng trinh không có lỗ thì là dấu hiệu của bị tật phải đi phụ khoa để nhờ bác sĩ phụ khoa rạch 1 đường nhỏ để máu có thể được thải ra ngoài khi hành kinh.
Đối với dạng lưới thì quan hệ sẽ ít đau hơn vì màng trinh mỏng.
Màng trinh thật ra có nhiệm vụ đối với cơ thể các bạn gái mà các bạn nam không biết. Mang trinh làm nhiệm vụ bảo vệ ngăn ngừa các bệnh liên quan đến nấm phụ khoa các vi khuẩn gây viêm âm đạo. Một khi màn trinh bị rách thì khả năng bị viêm nhiễm sẽ cao hơn rất nhiều.
Các phòng khám phụ khoa mọc ra nhiều là vì vậy. Còn bệnh nam khoa là do các bạn nam quan hệ lung tung nên mới bị bệnh thôi. Chứ khi chị em bị bệnh phụ khoa thường sẽ không cho mấy chàng quan hệ đâu.

Cảm nhận của bạn nam nhận biết bạn gái còn trinh khi quan hệ


Điều các bạn cần biết cũng không có nhiều lắm đâu. Nếu bạn nam cũng lần đầu tiên thì các bạn cũng sẽ bị đau khi quan hệ. Khi cho cậu nhỏ vào thì các bạn sẽ cảm giác được lớp màng cảng cảm giác này tùy thuộc vào các cấu tạo màng trinh của các bạn nữ dày hay mỏng. Màng trinh bị rách thì sẽ có 1 lượng máu có thể đỏ có thể hồng nha. 
Khi lần đầu tiên quan hệ các bạn nữ thường sẽ ôm chặt các bạn nam khi cậu nhỏ mới cho vào. Lần đâu của các bạn nam sẽ cảm giác thấy chật và hơi đau. Ngực của bạn nữ cũng căn nhất khi lần đầu tiên quan hệ nha.
Đây cũng là tổng hợp 1 số cảm nhận của các cặp quan hệ lần đầu chia sẻ kinh nghiệm các bạn có thể tham khảo.
Xem thêm bài viết: http://phongkhambenhtrihcm.com/

Nếu biết bạn gái không còn trinh thì phải làm sao?


Điều các bạn cần hỏi là bản thân các bạn muốn gì? Con trai luôn có tâm tính chiếm hữu rất cao nhưng nếu bạn cần 1 bạn gái còn trinh tiết tôi khuyên bạn nên qua các nước hồi giáo sống. Bên đó bạn nam sẽ chắc chắn tìm được vk còn trinh. 

Còn nếu khi phát hiên bạn gái mình không còn trinh tiết các bạn cũng không nên phản ứng thái quá. Có rất nhiều nguyên nhân nên tôi mới nói như vậy.

Đầu tiên để đi đến với nhau chắc chắn các bạn đã qua 1 thời gian tìm hiểu. Nếu các bạn đủ tự tin lúc lần đầu tiên gặp mặt hỏi câu:" em còn trinh không". Vậy thì bạn hãy trách người mình yêu. Còn nếu chưa hỏi thì các bạn không có tư cách trách bạn gái mình đâu. 

Khi yêu nhau người ta bảo sẽ chấp nhận cái xấu nhất của nhau. Vậy trinh tiết là cái của quá khứ vậy bạn còn suy nghĩ gì quá nhiều nữa. Các bạn nam hãy đặt mình vào vị trí của bạn nữ các bạn cũng sẽ hiểu. Nếu các bạn nữ có không cho các bạn nam biết thì điều này cũng dễ hiểu. Các bạn ấy chấp nhận mọi quyết định của người mình yêu. Kể cả người yêu bỏ rơi mình chỉ để đổi lại chút ít thời gian ở bên bạn.

Thời buổi hiện đại việc vá màng trinh không còn khó khăn nữa đâu. Nếu các bạn nữ có muốn lừa thì các bạn nam cũng khó biết được lắm. Nên trinh tiết không phải tất cả những gì con trai cần đâu. 
Đây là 1 số thông tin thu thập từ phương tây nên nội dung khá đảm bảo. Bên cạnh đó cũng có 1 ít ý kiến cá nhân. Bạn nào đọc phản cảm thì thông cảm nha mỗi người 1 quan điểm.

Chúc các bạn 1 ngày vui vẻ!
Các bài viết hình ảnh màng trinh các bạn có thể tham khảo: http://phongkhamdakhoathaibinhduong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét