Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Thai 3 tháng tuổi có phá được không

Thai 3 tháng tuổi có phá được không? Cháu hiện nay đã có thai khoảng 3 tháng nhưng vì nhiều lý do cháu không thể giữ lại đứa con này. Bác sĩ có thể cho cháu biết cháu nên thực hiện bằng phương pháp nào? Phải thực hiện phá thai ở đâu để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Cháu hiện đang rất hoang man lo lắng, mong nhận được câu trả lời của bác sĩ sớm nhất ạ. ( Nguyễn Tú Loan, 20 tuổi, sinh viên).
thai 3 tháng tuổi có phá được không

    Phá thai 3 tháng tuổi có nguy hiểm không?
    Trả lời
    Cám ơn Tú Loan đã tin tưởng và gửi câu hỏi về phòng khám đa khoa Thái Bình Dương. Câu hỏi Thai 3 tháng tuổi có phá được không? được các bác sỹ của phòng khám trả lời như sau:

    ➤ Thai 3 tháng tuổi có phá được không ?

    Khi thai 3 tháng tuổi đồng nghĩa với thai trên 12 tuần là độ tuổi không đảm bảo an toàn nếu tiến hành phá thai. Bởi thai nhi lúc này đã lớn, phát triển toàn diện và bám chặt chẽ vào thành tử cung. Tiến hành phá thai lúc này có thể gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ. Hầu hết các lời khuyên đều được khuyến cáo không nên thực hiện phá thai trên 12 tuần tuổi.
    cA
    Tuy nhiên thực tế có rất nhiều ca phá thai 3 tháng tuổi vẫn được thực hiện an toàn. Công nghệ phá thai hiện đại là nguyên nhân chính để có thể tiến hành phá thai an toàn. Một ca phá thai có thực hiện được an toàn hay không còn nhờ vào nhiều yếu tố như: Kích thước thai nhi, kết cấu, độ bám của thai vào thành tử cung. Phương pháp phá thai, trình độ tay nghề của bác sỹ, cơ sở vật chất, thiết bị hỗ trợ phá thai... ngoài ra còn có nhiều ý tố khách quan khác.
    Với trường hợp của bạn Tú Loan, bạn không nói rõ thai của bạn bao nhiêu tuần. Cơ sở bạn định lựa chọn là cơ sở nào? Nên chúng tôi cũng không thể trả lời chính xác câu hỏi Thai 3 tháng tuổi có phá được không? Để việc phá thai 3 tháng tuổi được thực hiện an toàn, bạn nên cân nhắc lựa chọn cơ sở phá thai có uy tín. Các bác sĩ có nghiệp vuchuên môn, giàu kinh nghiệm và phương pháp phá thai phù hợp.


    ➤Phương pháp phá thai 3 tháng tuổi

    Để đảm bảo phá thai 3 tháng tuổi một cách an toàn, trước tiên bạn Tú Loan cần thực hiện khám thai. Căn cứ vào tình trạng thai nhi và sức khỏe của bạn, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai an toàn nhất.
    Phá thai 3 tháng tuổi thường được thực hiện bằng phương pháp kết hợp nạo hút thai. Sau khi vệ sinh vùng kín, gây tê cho mẹ để hạn chế đau đớn, các bác sĩ sử dụng các dụng cụ chuyên dụng mở vùng kín, đưa thiết bị nạo hút thai tiến vào tử cung và bào thai và thực hiện bỏ thai ra ngoài.
    Quy trình phá thai cần diễn ra nhanh, thao tác nhanh, dứt khoát đảm bảo đưa toàn bộ bào thai ra ngoài mà không gây ảnh hưởng đến các bộ phận trong vùng kín, tử cung…
    Trong một vài trường hợp để đảm bảo phá thai 3 tháng tuổi an toàn, các bác sĩ có thể thực hiện thêm một số biện pháp khác. Do đó, để biết thực hiện phá thai bằng phương pháp nào cần thông quan thăm khám trực tiếp.
    Thai 3 tháng tuổi có phá được không?

    ➤ Địa chỉ phá thai uy tín an toàn tại tphcm

    Một trong những yếu tố đảm bảo phá thai an toàn đó là địa chỉ phá thai. Địa chỉ phá thai phải là cơ sở y tế có chuyên môn về phá thai, có đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đầy đủ các phương pháp, công nghệ và dụng cụ phá thai hiện đại.
    Một trong những cơ sở được mọi người tin tưởng, lựa chọn để thực hiện khám phá thai đó là phòng khám đa khoa Thái Bình Dương. Tại đây có đầy đủ mọi yếu tố để đảm bảo thực hiện phá thai an toàn. Không chỉ vậy, phòng khám được biết đến là cơ sở y tế có chất lượng phục vụ bệnh nhân tốt nhất. Do đó, phòng khám trở thành địa chỉ quen thuộc cho nhiều bệnh nhân không phải chi riêng bệnh nhân đình chỉ thai kỳ .

    Bạn Tú Loan thân mến! Để xác định chính xác thai 3 tháng tuổi có phá được không? Bạn có thể đến trực tiếp phòng khám đa khoa Thái Bình Dương tại địa chỉ 34-36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM để được các bác sĩ thăm khám trực tiếp. Sau đó, bác sĩ sẽ có lời khuyên cho bạn có nên thực hiện phá thai hay không. Bạn nên đặt lịch trước tại đường dây nóng 02838778555 để không phải mất thời gian chờ đợi.
    Xem thêm các bài viết liên quan đến hậu môn trực tràng:http://phongkhambenhtrihcm.com/

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét