Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Dấu hiệu phá thai bằng thuốc thành công

Trích câu hỏi từ bệnh nhân:
Chào bác sĩ! Em tên H vừa rồi em có đến phòng khám để khám thai. Em đang muốn đình chỉ thai kỳ bằng thuốc. Bác sĩ có thể giải thích rõ thêm cho em hiểu về dấu hiệu phá thai bằng thuốc thành công không ạ. Vì em thấy phương pháp này không thành công 100%. Nên em muốn phòng trước, mong bác sĩ giúp cho ạ!
Xem thêm Các bệnh liên quan đến hậu môn trực trang qua trang site: http://phongkhambenhtrihcm.com/

Trả lời: "Dấu hiệu phá thai bằng thuốc thành công"


➥Chào H tôi đã nhận được câu hỏi của bạn. Chắc hẳn bạn cũng đã nhận được hướng dẫn về việc phá thai bằng thuốc. Cũng như những đều kiện cần có để phá thai bằng thuốc.
Sau đây tôi sẽ nói về các dấu hiệu phá thai bằng thuốc thành công.
Sau khi uống liều thuốc thứ 2 bạn sẽ có các triệu chứng sau.
Đau râm râm vùng bụng dưới do tử cung co bóp đẩy thai nhi ra. Kèm theo hiện tượng sốt nhẹ.
Hiện tượng ra máu ở âm đạo cũng xuất hiện, nhưng giống như các lần hành kinh bình thường thôi. Không có hiện tượng ra máu nhiều như rong kinh. Việc ra máu ở 2 ngày đầu khá nhiều càng về sau thì sẽ càng ít lại. Hiện tượng ra máu bón cục sau 3 đến 4 ngày thì điều này khá bình thường. Đây là hiện tượng phôi thai bị trục. tùy vào cơ địa mà hiện tượng này xảy ra khác nhau. Thời gian 3 đến 4 ngày là thời gian trung bình. Hiện tượng ra máu kéo dài khoảng 2 tuần. Tối đa là 14 ngày nha H. Có thể hiện tượng ra máu sẽ dừng sau 9 đến 10 ngày.

Những biến chứng có thể gặp


➤Nếu sau khi dung thuốc phá thai các bạn thấy máu ra nhiều. Giống hiện tượng rong kinh kèm theo đau bụng nhiều sốt cao. Thì H nên gọi điện cho bác sĩ để nghe những chỉ dẫn sơ cứu. Nếu ở gần phòng khám thì nên đến phòng khám để nhận được sự theo dõi của bác sĩ. Các biểu hiện đau bụng sốt cao kèm theo rong kinh khả năng cao là bị tổn thương tử cung. Do phôi thai liên kết xoắn với tổ ở tử cung. Hình thành nên liên kết chặc chẽ.
➤Nếu dùng thuốc xong mà máu ra ít 2 đến 3 ngày sau ngưng hẳn thì khả năng thai lưu. Cần phải đến cơ sở để kiểm tra lại.
➤Các trường hợp trên rất ít khi xảy ra nhưng không phải là không có. Nên H vẫn nên cẩn thận tỷ lệ xảy ra là 3% đối với các ca phá thai bằng thuốc.

Trên đây là phần trả lời nếu bạn còn thắc mắc gì thì H có thể truy cập trang http://benhvienphathai.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét