Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Đôi nét phòng khám đa khoa thái bình dương

 Giới thiệu về phòng khám đa khoa thái bình dương

Đôi nét phòng khám đa khoa thái bình dương:


Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương chuyên chữa các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, các bệnh xã hội, … Là một trong những P.khám có uy tín và danh tiếng hiện nay tại TPHCM. Phòng khám luôn áp dụng những thành quả của khoa học kỹ thuật y khoa tiên tiến ở trong nước cũng như trên thế giới. Phòng khám là nơi quy tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ giỏi về lĩnh vực y tế, chính vì vậy phòng khám đa khoa Thế Giới là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn và gia đình bạn!

Liên kết sức khỏe chuyên khám chữa bệnh hậu môn trực tràng: http://phongkhambenhtrihcm.com/

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Thái Bình Dương


  Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương không chỉ góp phần giảm tải lượng bệnh nhân cho các bệnh viện công, mà chúng tôi còn hướng đến một dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện, đạt tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước.

 Mục tiêu của P.khám là trở thành một trong những P.khám chữa bệnh hàng đầu tại TPHCM, là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cho người dân trong và ngoài khu vực.
 Chúng tôi luôn chú trọng vào việc đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm nhằm đưa đến kết quả khám chữa bệnh chính xác và hiệu quả. Hơn thế nữa, còn tạo một môi trường y tế an toàn, thân thiện và chất lượng cho tất cả mọi người.
 Mục đích của y học chính là “ cứu người”, do đó chúng tôi không ngừng nâng cao trình độ cho đội ngũ y bác sĩ cũng như đẩy mạnh việc đầu tư trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại tiên tiến nhằm phục vụ tốt cho quá trình chẩn đoán và chữa bệnh.
 Với sứ mệnh “ Chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng”,  Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương luôn hoạt động theo tiêu chí “ An toàn – Uy tín – Tận tâm”. Sự tin tưởng của bệnh nhân là nền tảng để chúng tôi phát triển và nâng cao chất lương phục vụ ngày một tốt hơn.
QUY TRÌNH KHÁM CHỮA BỆNH NHANH CHÓNG – HIỆU QUẢ - CHẤT LƯỢNG
  Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương, là một trong những cơ sở y tế đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe bệnh nhân theo mô hình dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng cao. Chúng tôi luôn đặt chất lượng khám chữa bệnh lên hàng đầu, để tiện lợi cho bệnh nhân, P.khám có quy trình khám bệnh chặt chẽ, rút ngắn thời gian chờ đợi và đảm bảo nhanh chóng cho người bệnh.
Có 2 cách để bệnh nhân liên hệ với chúng tôi như :


Cách 1 :  Gọi đến số tổng đài (028)38 778 555 hoặc liên hệ trực tiếp bác sĩ tư vấn : 09012 555 10 để có thể đặt lịch hẹn khám bệnh trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa, thông qua bác sĩ tư vấn trực tuyến của chúng tôi. Mọi thông tin của bệnh nhân sẽ được lưu lại (hoàn toàn bảo mật) và có thời gian khám chữa bệnh cụ thể. Các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc, mang đến sự an tâm và hiệu quả cho người bệnh. ( Đăng ký lịch khám tại đây trực tuyến , không cần phải đến bốc số ngồi đợi khám như các bệnh viện khác, tiện lợi, không phải mất thời gian. )

Cách 2 :  Đến trực tiếp địa chỉ: 34-36 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đakao, Quận 1, TPHCM để đăng ký thủ tục khám chữa bệnh.
 Đến khám bệnh :

 Sau khi có thời gian cụ thể cho việc khám và chữa bệnh cũng như trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa, bệnh nhân hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn những gói dịch vụ khám chữa bệnh có tại P.khám, phù hợp với điều kiện kinh tế hiện có của mình. 
 Tất cả các khâu khám, xét nghiệm bệnh tại P.khám sẽ được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và chẩn đoán, sau đó đưa ra phác đồ chữa phù hợp cho từng bệnh nhân.  
 Khi tiến hành khám chữa bệnh tại Phòng Khám Thái Bình Dương người bệnh không phải chờ đợi lâu, tất cả các thông tin của bệnh nhân sẽ được bảo mật tuyệt đối.

QUYỀN LỢI VÀ NGHĨA VỤ CỦA BỆNH NHÂN


 Cam kết từ Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương :


 Cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh uy tín, theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế đề ra.
 Đảm bảo đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế đã qua đào tạo chuyên nghiệp, được huấn luyện chuyên sâu về mặt kỹ thuật y khoa và phương pháp chăm sóc bệnh nhân.
 Sử dụng trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa tiên tiến hàng đầu trên thế giới.
 Quy trình chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo và hiệu quả.
 Mang đến cho người bệnh một môi trường y tế sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi.

 Quyền lợi của bệnh nhân :


 Quyền được tôn trọng : Chúng tôi không phân biệt bệnh nhân của mình là ai, là đối tượng nào trong xã hội, khi đến với P.khám người bệnh sẽ nhận được sự quan tâm, tôn trọng, đặc biệt mọi thông tin của bệnh nhân luôn được bảo mật tuyệt đối.
 Quyền được cung cấp đầy đủ các thông về bệnh lý : Bác sĩ sẽ giải thích trực tiếp về tình trạng sức khỏe, đưa ra phác đồ chữa trị phù hợp cũng như thông báo và giải thích các khoản chi phí phải trả trong thời gian khám chữa bệnh.
 Quyền được tư vấn cách chăm sóc sức khỏe : Người bệnh sau khi chữa trị bệnh tại P.khám sẽ được bác sĩ tư vấn một cách cụ thể về biện pháp phòng tránh bệnh hiệu quả cũng như chế độ ăn uống, vận động sau thời gian chữa trị.
 Quyền được chăm sóc : Bệnh nhân sẽ được đánh giá và cập nhật tình trạng sức khỏe một cách nhanh chóng, đội ngũ y bác sĩ luôn sẵn sàng hỗ trợ, chăm sóc người bệnh tận tình, chu đáo.

 Trách nhiệm của bệnh nhân :


 Cung cấp đầy đủ thông tin : Bao gồm tình trạng sức khỏe, tình trạng bệnh cũng như tiểu sử về bệnh lý từng mắc phải nhằm giúp bác sĩ đưa ra kết luận chính xác.
 Kết hợp chặt chẽ với bác sĩ : Trong suốt thời gian chữa bệnh, bệnh nhân phải tuân thủ đúng các nguyên tắc khám chữa bệnh mà bác sĩ đề ra, làm theo lời khuyên, chỉ dẫn của bác sĩ để giúp cho quá trình chữa trị bệnh nhanh chóng.
 Thấu hiểu và tôn trọng : Người bệnh cũng như đội ngũ y bác sĩ phải tôn trọng lẫn nhau, đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật mọi thông tin, thực hiện đúng các nội quy mà P.khám đưa ra.

6 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI BÌNH DƯƠNG


 P.khám đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy của rất nhiều bệnh nhân, uy tín và chất lượng của P.khám luôn được xây dựng đựa trên sự tin tưởng của bệnh nhân. Tại đây, người bệnh sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội, …

 Kỹ thuật tiên tiến :P.khám luôn áp dụng những kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tiên tiến, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.
 Tiểu phẫu – phẫu thuật an toàn : Tỉ lệ thành công luôn đạt cao hơn hẳn so với các phương pháp chữa truyền thống.
 Khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Bệnh nhân được phục vụ chu đáo, nhiệt tình và thân thiện, tất cả các khâu khám, chẩn đoán bệnh, xét nghiệm bệnh, … luôn được thực hiện theo đúng quy trình.
 Phòng tiểu phẫu – phẫu thuật cao cấp : Tất cả các P.khám và tiểu phẫu được vô trùng tuyệt đối, đúng tiêu chuẩn của Sở Y Tế.
 Tiểu phẫu theo đúng tiêu chuẩn : P.khám xây dựng một hệ thống khám và chữa bệnh an toàn – hiệu quả góp phần tạo nên thương hiệu và uy tín tại TPHCM.
 Tất cả vì bệnh nhân : Luôn quan tâm và chăm sóc bệnh nhân tận tình, đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu, đưa đến một chất lượng khám chữa bệnh cao và hoàn hảo.


Ngoài ra, chi phí khám chữa bệnh luôn hợp lý, công khai minh bạch, cam kết:


 100% chi phí luôn được báo cáo rõ ràng, minh bạch, hệ thống máy tính và nhân viên thu ngân làm việc chu đáo, tỉ mỉ.
 Sau khi khám và chẩn đoán bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra mức phí chữa cụ thể, giúp bệnh nhân an tâm và lựa chọn phương pháp chữa trị phù hợp.
 Không phát sinh thêm bất cứ khoản chi phí nào trong suốt thời gian khám và chữa bệnh.
 Chất lượng và uy tín luôn được đội ngũ y bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương đặt lên hàng đầu, do đó chúng tôi đã có được niềm tin và sự tin cậy tuyệt đối của bệnh nhân. Hãy để chúng tôi giúp bạn chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.
Trên đây là đôi nét về phòng khám đa khoa thái bình dương các bạn có thể liên hệ đến site chính ở đường link cuối bài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét