Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

phá thai 1 tháng tuổi có tội không phần 1

Phá thai 1 tháng tuổi có tội không? Tội này ai gây nên ai là người gánh chịu tội lỗi này? Bài viết này sẽ phân tích về nguyên nhân hậu quả của việc phá thai 1 tháng tuổi. Và giải thích rõ phá thai 1 tháng tuổi có tội không?

Phá thai 1 tháng tuổi có tội không? phải chăng đây là giết người ?

Phá thai 1 tháng tuổi có tội không?


Cái gì cũng có quan điểm trái chiều cả ? Có luận điểm cho rằng phá thai là giết người? Nó kết thúc quá trình phát triển của một con người chưa chào đời. Đây là 1 hành động của tội ác và không thể tha thứ được. 
Đây là quan điểm thuộc về trường phái tâm linh thường xuất hiện ở khu vực châu á.
Tỷ lệ phá thai ở các nước đang phát triển thường rất cao và có xu hướng gia tăng.
Nước ta tỷ lệ phá thai thuộc top của thế giới. Hiểu biết thiếu thốn về sức khỏe sinh sản , kiến thức về phòng tránh thai thì hạn hẹp. Điều này dẫn đến việc phá thai leo thang. Nền giáo dục của nước ta không chú trọng nhiều về giáo dục giới tính. Còn cha mẹ khi nói chuyện với con cái về giới tính cũng rất hạn chế đặc biệt là nói về chuyện tình dục. 
Họ ngại, họ không biết phải giải thích với con như thế nào? Vì trước kia cũng không ai giải thích cho họ cả. 
Tôi vẫn còn nhớ khi tôi hỏi mẹ tôi "làm sao để có em bé". Mẹ tôi trả lời "có em bé thì phải lớn lên cưới vợ thì mới có". Tôi lại hỏi mẹ "trước khi mẹ sinh con ra, con ở đâu" mẹ tôi cười nói "ở trong đầu gối". Tôi tin đó là sự thật vì đó là mẹ mà người luôn dạy tôi không được nói dối.
Những điều này tôi nêu lên có thể chống lại nhiều tư tưởng trái chiều nhưng tôi tin điều tôi nói các bạn biết và hiểu. Chỉ là các bạn đang cố gắn bảo vệ quan điểm của mình. 
Các bạn luôn lên án phá thai là có tội, người bác sĩ giúp phá thai là kẻ giết người.
Các bạn có từng nghĩ rằng 1 ngày nào đó các bạn cũng có người thân rơi vào hoàn cảnh tiến hành phá thai không?
Rồi các bạn lại quay về bào chữa vì  cái này, vì cái nọ... nhưng xin thưa: không có chữ vì. Chỉ có nguyên nhân và kết quả. 
Tôi từng nghĩ tôi có quyền nói cái xấu của người khác ra. Vì khi nói ra vậy họ sẽ tốt hơn. Nhưng tôi đã sai, sai ngay từ lúc mới bắt đầu có suy nghĩ đó.
Khi ta nói người khác sai như thế này sai như thế khác các bạn có từng nghĩ về cảm xúc của họ không? Đúng có những người bất chấp tất cả luân lý đạo đức để kiểm tiền bằng nghê mại dâm. Hay vì nguyên nhân trẻ dại không đủ kiến thức mà lỡ có thai.
Thực ra họ là nạn nhân thôi. Tìm hiểu về căn nguyên các bạn nên biết việc sinh lý ham muốn chuyện tình dục là rất bình thường. 
Đó là nhu cầu cần có của một con người. Chỉ vì nguyên nhân nào đó mà đa phần là thiếu kiến thức phòng tránh thai. Dẫn đến có thai ngoài ý muốn. Nếu sinh con ra các bạn ấy sợ không cho bé được cuộc sống đầy đủ. Có các bạn trẻ đang còn học các bạn sợ sẽ không có tương lại nếu dừng việc học. Có những cặp vợ chồng đã có 2 đứa lại sợ không đủ điều kiện để nuôi... nhiều nhiều lý do khác nữa.
Đây chỉ là lý do bao biện thôi nhưng thật sự là nó đúng đấy các bạn. Nếu các bạn ấy sinh con ra không đảm đương được việc nuôi dạy thì điều gì xảy ra tệ nan xã hội, đói nghèo, suy đồi đạo đức ...
Các bạn luôn lên án phá thai là có tội tôi biết các bạn không sai. Các bạn chỉ muốn những bào thai đó có cơ hội được chào đời. Có cơ hội được hít thở không khí, được nhìn mọi vật xung quanh.
Nhưng cái nghịch lý là các bạn có thể đảm bảo được cuộc sống của bọn trẻ không? Các bạn có biết cảm xúc khi người mẹ bỏ rơi con mình không? 
Các bạn cho luôn bắt bẽ này nọ các bạn chưa bao giờ phá thai liệu các bạn có hiểu cảm giác đó không?
Đừng vội vàng phán xét ai có tội cả. Trên thế gian này không ai là không có tội. 
Xem thêm các bài viết về hậu môn trực tràng: http://phongkhambenhtrihcm.com/

Phải chăng bác sĩ phá thai là kẻ giết  người?


Nhiều luận điểm của các bạn phản ứng quá mạnh mẽ khi bình luận chủ đề này. Bác sĩ phụ trách phá thai chính là kể giết người điều này có đúng không?
Bác sĩ học ra để làm các việc cứu người vậy nếu có bệnh nhân đến khám yêu cầu bác sĩ khoa sản phá thai thì bác sĩ nên làm gì?
Nhắc lại đây là yêu cầu của bệnh nhân. Bác sĩ chỉ có cách giải thích và khuyên bệnh nhân căn nhắc kỹ trước khi quyết định thôi. Đây là điều duy nhất bác sĩ có thể làm được.
Ai cũng có công việc của mình đời sống của các bạn cũng vậy. Có những điều không theo ý ta, không giống ta mong muốn nhưng các bạn vẫn phải làm. Vì đây là công việc, sau lưng họ còn gia đình, còn nhiều điều cần lo nghĩ. Các bạn thấy nhiều địa điểm viết quảng cáo về phá thai thì các bạn cho rằng vô nhân tính, mất đạo đức. 
Các bạn cảm thấy mình là người có đạo có đức, là người luôn sống làm việc cống hiến cho mọi người. Xin lỗi nói 1 câu thôi các bạn đang ảo tưởng à!
Các bạn đủ tư cách không để bình luận ai đúng ai sai. Chỉ có thể góp ý khuyên thôi vì các bạn cũng như tôi những kẻ có nhiều sai trái. 
Khi các bạn ra xã hội có người nói với các bạn phải làm thế này, phải làm thế kia các bạn thường có câu nói gì?
"Mày làm gì đủ tư cách mà dạy đời tao!"
Vậy nên hay tôn trọng nhau để hòa đồng để sống. Thay vì chỉ trích này nọ thì các bạn nên giải thích tuyên truyền về việc tranh thai an toàn. Hay tổ chức các cuộc trao đổi kín hỗ trợ các bạn học sinh sinh viên biết thêm kiến thức về giới tính của nhau. 
Tôi chỉ đứng giữ dòng luận điểm trái chiều này, nêu lên ý kiến các nhân. Có thể sẽ có người không đồng ý với luận điểm này. Các bạn có thể nêu ý kiến để mọi người cùng thảo luận vấn đề này. Các bạn cứ nêu quan điểm thỏa mái cộng đồng sẽ cùng thảo luận vấn đề này.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này.
Blog được liên kết với site: http://phongkhamdakhoathaibinhduong.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét