Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Phá thai ở đâu uy tín

Phá thai ở đâu uy tín luôn là một trong những chủ đề nóng được mọi người quan tâm, bởi hiện nay, có rất nhiều chị em đang trong tình trạng mang thai ngoài ý muốn. Tôi cũng từng là một trong những trường hợp như vậy. Tôi đã rất đau đầu vì suy nghĩ nhiều về vấn đề này, tôi dù sao cũng là người từng trải, và hiểu được những cảm giác của chị em hiện tại như thế nào, nên tôi hy vọng, với những chia sẻ dưới đây của tôi sẽ có thể giúp ích phần nào cho mọi người.
Phá thai ở đâu uy tín
Bởi nếu không có kiến thức, các chị em sẽ có nguy cơ đến phải những địa chỉ phá thai không uy tín và kém chất lượng, khi đó, sức khỏe có thể sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Địa chỉ phá thai ở đâu?
Phá thai ở đâu uy tín

Tôi là Hiền, sinh viên năm ba trường ĐHKT, tôi là một cô gái ”hư”, vì tôi từng trót có thai với người yêu nhưng tôi không thể giữ thai lại được. Bởi vì lúc đó tôi đang học, gia đình tôi cũng không biết chuyện, nếu tôi giữ lại con sẽ gây nên cú sốc nặng cho gia đình. Còn tương lai với tôi xem như là dấu chấm hết. Nhất là, bạn trai tôi  lúc biết tin tôi có thai đã “không từ mà biệt”, điều đó đã khiến tôi hoang mang và sụp đổ, tôi không biết cầu cứu ai.


Mỗi một ngày đi qua thai càng lớn hơn nên tôi không thể để lâu được, nhất là, tôi không dám tưởng tượng đến việc bố mẹ tôi và bạn bè tôi biết được chuyện này thì sẽ như thế nào nữa. Vì trong mắt mọi người, tôi luôn là một cô gái hiền lành và ngoan ngoãn, luôn là người hoàn hảo.
Với tôi, thời gian đó, mỗi ngày trôi qua dài như cả thế kỷ, tôi không tập trung làm được việc gì, cho dù đi học tôi cũng như người mất hồn không thể tập trung được, vì lúc nào tôi cũng nghĩ đến việc làm cách nào để có thể bỏ thai, đi đâu để phá thai. Tôi đã mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu về không biết phá thai ở đâu uy tín bởi có quá nhiều thông tin nên tôi không biết phải đến đâu cho an toàn.
Khi đó tôi đã tham gia rất nhiều cộng đồng sức khỏe dành cho phụ nữ. Vì không biết mặt nhau nên tôi cũng mạnh dạn tìm hiểu thông tin.
Và khi sàng lọc thông tin, tôi thấy phòng khám đa khoa Thái Bình Dương là được nhắc tới nhiều nhất, nhiều chị em đánh giá đây là phòng khám tư sạch sẽ và an toàn, có nhiều người cũng đã từng phá thai tại đây nên khuyên tôi đến đó xem sao.
Pháthai ở đâu uy tín tại TPhcm :  
Phá thai ở đâu uy tín
                                                  
Dù sao, đó cũng là thông tin có ích với tôi.Tôi mang thai đã gần 8 tuần nên không thể để lâu được nữa. Nên ngay ngày hôm sau, tôi đã quyết định đến phòng khám đa khoa Thái Bình Dương, một trong số ít các phòng khám được đánh giá là bỏ thai rất an toàn.

Tại đây bác sĩ làm công tác tư tưởng cho tôi. Cũng nghe tôi chia sẻ về chuyện mang thai ngoài ý muốn của mình. Sau khi hiểu vấn đề bác sĩ đã hướng dẫn tôi cách điều trị mới nhất đó là hút thai. Vì thai của tôi qua 7 tuần tuổi nên không thể áp dụng phá thai bằng thuốc vì khả năng sót thai lưu thai rất cao.
Với phương pháp này,tôi cảm thấy hơi đau nhưng không phải giống như những lời kể của các chị em khác là đau như “ đau đẻ”. Vì phương pháp này rất nhanh, thời gian thủ thuật từ 10-15 phút thì đã xong.  Sau khi làm thủ thuật xong, tôi được các y tá đưa vào giường nằm nghỉ ngơi tại chỗ khoảng 1 tiếng. Trước khi về, bác sỹ còn hướng dẫn cách tự chăm sóc bản thân và tư vấn các vệ sinh, cũng như chế độ dinh dưỡng cần bổ sung.
Phá thai ở đâu uy tín

Tôi thực sự rất hài lòng khi đến đây, cũng gần một năm sau khi phá thai, sức khỏe tôi rất tốt, tôi không hề phát hiện có bất cứ di chứng hay ảnh hưởng gì. Nên nếu chị em nào đang rơi vào tình cảnh có thai ngoài ý muốn như tôi  trước đây và đang phân vân không biết tìm địa chỉ phá thai uy tín, an toàn ở đâu thì cứ thử đến đây xem sao. Để yên tâm, các chị em có thể gọi trước đến đường dây nóng 0838778555, các bác sỹ sẽ tư vấn cụ thể cho nhé.
Liên kết sức khỏe: http://phongkhambenhtrihcm.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét