Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Thai 5 tháng phá bằng cách nào an toàn nhất

Nên phá thai 5 tháng tuổi bằng cách nào là an toàn nhất?


Thai 5 tháng phá bằng cách nào an toàn nhất” ? Thai nghén là kết quả của tình yêu và theo quan niệm phương Tây là món quà vô giá mà thượng đế ban cho một gia đình. Thế nhưng vì nhiều lý do, cha mẹ vẫn quyết định bỏ đi món quà này bởi “xuất hiện không đúng thời điểm”. Vậy những “đứa trẻ xấu số” khi thai 5 tháng thì có bỏ được không ? Bỏ bằng cách nào? Hãy cùng tìm hiểu thông qua nội dung của bài viết dưới đây.

Thai 5 tháng phá bằng cách nào an toàn nhất

Phá thai là phương pháp nhằm để đình chỉ thai nghén, kết thúc thai kỳ trước thời điểm thai nhi ra đời.

Thai nhi được 5 tuần tuổi theo y học gọi là thai to. Ở giai đoạn này thai nhi đã thành hình và có thể cảm nhận được môi trường bên ngoài, sự liên hệ giữa thai phụ và bé cũng được gắn bó chặc chễ với nhau. Nếu phá bỏ thai nhi ở giai đoạn này khả năng mang lại nguy hiểm cũng như nhưng tai biến cho thai phụ khá lớn. Đã quyết định bỏ thai nhi các bạn nên chọn cở sở có uy tin để thực hiên các thủ thuật cho an toàn.
Việc thực hiện cần được trao đổi từ 2 phía gia đình và các bác sĩ chuyên khoa để thống nhất sử dụng thủ thuật nào để đình chỉ thai kỳ.  Việc đình chỉ thai kỳ ở giai đoạn này cần căn cứ sức khỏe của người mẹ và thai nhi.


Phá thai 5 tháng bằng thuốc có được không?



Thai 5 tháng phá bằng cách nào an toàn nhất

Thuốc phá thai là phương pháp phá thai nội khoa chỉ áp dụng cho những thai phụ mang thai dưới 7 tuần tuổi. Lúc thai được 5 tháng tuổi thì không thể áp dụng nạo, hút hay dùng thuốc được nữa.
Thai 5 tháng phá bằng cách nào?
Nếu đủ điều kiện tiến hành thủ thuật phá thai to, dựa trên các kết quả khám thai thì tổ chuyên môn sẽ phân tích  kích cỡ, cân nặng của thai nhi.  Bác sỹ có thể tư vấn chính xác những việc bạn cần làm cũng như phương pháp phá thai phù hợp.
Như đã nói ở trên trường hợp thai to, thai 5 tháng không thể thực hiện các phương pháp phá thai nội khoa bằng thuốc hay điều hòa, hút thai được…

Với sự tiến bộ của ngành y học, hiện nay, thai 5 tháng tuổi cơ bản có thể thực hiện phá thai nếu sức khỏe của mẹ và thai nhi ổn định. Kích thích đẻ non bằng phương pháp Kovax là biện pháp phá thai an toàn nhất với thai nhi 5 tháng hiện được các bác sỹ chuyên khoa khuyên dùng nếu trường hợp bạn bắt buộc phải phá thai.

Phương pháp phá thai bằng Kovax được chỉ định thực hiện cho các trường hợp thai nhi từ 4 tháng tuổi trở lên, các trường hợp thai nhi có độ tuổi nhỏ hơn thì không được áp dụng.

Trước khi thực hiện Kovax, thai phụ sẽ được kiểm tra lâm sàng để bác sỹ có thể nắm bắt chính xác tình trạng của thai nhi cũng như tình hình sức khỏe của thai phụ, từ đó xem xét để có thể thực hiện Kovax một cách chính xác và an toàn nhất.

Thai phụ cũng cần chuẩn bị tâm lý thật tốt cũng như bổ sung chế độ ăn uống, đầy đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe tốt nhất để thực hiện.

Để thực hiện phương pháp phá thai Kovax, đầu tiên bác sỹ sẽ đưa một túi nước vào buồng tử cung của thai phụ. Sau đó, tiến hành tiêm truyền chất oxytoxin vào tử cung nhằm kích thích quá trình co bóp ở tử cung cũng như kích thích chuyển dạ, đưa thai ra bên ngoài. Phương pháp này cũng tương tự như sinh non vậy.
Thời gian tiến hành tùy thuộc vào thể trạng của thai phụ. Sauk hi phá thai thì nên nằm lại bệnh viện tầm 1 đến 2 ngày để bác sỹ theo dõi. Để theo dõi có các hiện tượng như viêm nhiễm hay chảy máu tử cung hay không.

Thai 5 tháng phá bằng cách nào an toàn nhất


Thai nhi 5 tháng tuổi là rất lớn, việc phá thai có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như tinh thần của người phụ nữ. Thực hiện không cẩn thận có thể gây nhiễm trùng, làm tăng nguy cơ viêm tắc ống dẫn trứng, nguy cơ thai ngoài tử cung, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới.Vì vậy nên lựa chọn kỹ nơi phá thai để đảm bảo được sức khỏe của thai phụ.

Chất lượng phòng khám và nghiệp vụ cùng kinh nghiệm trong ngành của các bác sỹ thực hiện ảnh hưởng rất lớn đến kết quả sau khi phá thai. Vậy nên tránh chọn phải các bệnh viên, phòng khám  kém chất lượng.

Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khỏe phụ nữ hàng đầu trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Thái Bình Dương đã thực hiện đình chỉ thai nghén thành công cho cho hang ngàn thai phụ. Các triệu chứng tai biến xảy ra cũng được xử lý kịp thời vì luôn có y tá và bác sỹ túc trực 24/24.

Thai 5 tháng phá bằng cách nào an toàn nhất

Mong những giải đáp trên đây giúp các bạn hiểu được phần nào về vấn đề phá thai 5 tháng tuổi. Hãy đảm bảo sức khỏe thật tốt và có một quyết định thật sáng suốt.
Liên kết sức khỏe: http://phongkhambenhtrihcm.com/

Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin có thể gọi đến 0838778555 hay click để chat với bác sĩ tư vấn.
site liên kết: benhviendakhoa.vn / phongkhamdakhoathaibinhduong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét